เรื่องรักใคร่ พิมพ์ครั้งที่ 3

เรื่องรักใคร่ พิมพ์ครั้งที่ 3


เรื่องรักใคร่
พิมพ์ครั้งที่ 3
....
รวมเรื่องจุ๊กจิ๊กว่าด้วยความรัก หวาน ขม อมหวาน อมเปรี้ยวครบรส ในรูปแบบเรียงความ ภาพยนตร์ ดนตรี เรื่องสั้น บทกวี บทแปล เอสกิโม และอื่นๆ อีกมากมาย
............
“คุณไม่จำเป็นต้องกินคนที่คุณรักนะ จอร์จินา คุณเคยคิดมั้ยว่าการกินเข้าเขาไป มันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของคุณ คุณจะคิดว่า เมื่อคุณกินเขาแล้ว คุณกับเขาจะได้อยู่ร่วมกัน ตลอดไปไม่ได้นะ” จินตนาการ,อาหาร,เซ็กซ์ และวิธีปรุงเนื้อคนรัก

“ความรักมากมายนั้นมันไม่จีรังยั่งยืนอะไร มันท่วมท้นล้นใจ แล้วจางหายไปได้อย่างมหัศจรรย์ ราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเลยฉะนั้น” แล้วเราจะรู้เอง


“เธอเรียกร้องคร่ำครวญให้เขาปรากฏกาย แม้ว่าโดยแท้จริงแล้วเขาโอบกอดเธอไว้ตลอดเวลา เพียงแค่เธอหลับตาและปลดปล่อยความรู้สึกออกไป ก็อาจจะสัมผัสเขาได้…” เพลงรักแสนเศร้าของคนจากแดนไกล แด่ความสุขแห่งชีวิตในช่วงเวลาสั้นๆ


“ผู้คนบนโลกนี้มีอยู่มากมาย กุหลาบในโลกนี้มีเป็นพันเป็นล้านดอก หมาจิ้งจอกก็มีเป็นพันเป็นล้านตัว แต่กุหลาบทุกดอกหรือหมาจิ้งจอกทุกตัวก็เหมือนกันหมด ไร้ความหมายเหมือนกันหมด ถ้ามันไม่ได้รู้จัก ไม่ได้รัก หรือผูกพัน…” เรื่องรักริมทะเล

"เมื่อลูกตกอยู่ในห้วงรัก มันจะเป็นเพียงความลุ่มหลงคลั่งใคล้ชั่วคราว ที่ไม่ยั่งยืนอะไรนัก และเมื่อช่วงเวลาแห่งความลุ่มหลงจืดจางไป ลูกก็จะต้องตัดสินใจ ความรักไม่ใช่ความตื่นเต้นระทึกใจ ไม่ใช่ความปรารถนาที่จะได้อยู่ด้วยกันทุกนาที ไม่ใช่การตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วจินตนาการไปว่า เขาได้จูบเราไปทั่วทั้งเรือนร่าง ไม่ต้องอายหรอกลูกเอ๋ย เพราะพ่อกำลังจะบอกลูกถึงสิ่งที่เป็นแก่นแท้ของความรัก การตกหลุมรักหรืออยู่ในห้วงรักกับใครสักคน เป็นสิ่งซึ่งอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ แต่ความรักที่แท้จริงนั้น มันคือสิ่งที่หลงเหลืออยู่กับเรา หลังจากที่ช่วงเวลาแห่งความลุ่มหลงบ้าคลั่งผ่านพ้นไปแล้วต่างหาก" สงครามโลก (เรื่องส่วนตัว)