ผู้ชายที่หลงรักดวงจันทร์


ผู้ชายที่หลงรักดวงจันทร์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ผู้ชายที่หลงรักดวงจันทร์ อีกครั้งกับเรื่องราวแสนละเอียดอ่อนลึกซึ้งในภาพวาดประณีต แปลจาก Moon,Forgets ของ Jimmy Liao ที่จะนำพาเราไปสู่แก่นแท้ของชีวิตในอีกแง่มุมหนึ่ง ณ โลกซึ่งแปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพื่อเราจะได้สำนึกตระหนักอย่างถ่องแท้ว่าความสุขในชีวิตคนเรานั้นเปราะบางเพียงใด

เป็นเรื่องปกติธรรมดาของชีวิตเรา กับผู้คนผ่านมาแล้วผ่านไป สิ่งที่เคยพานพบ,กลับสูญหาย,สิ่งจดจำรำลึกได้...เกินไขว่คว้า ได้มาแล้วเสียไปเป็นเรื่องปกติธรรมดา สิ่งเคยพานพบเมื่อครั้งหนึ่ง บัดนี้หวนคืนมาอยู่ตรงหน้า สิ่งเคยลืมเลือนในบางครา กลับย้อนมาหาเราอีกครั้งหนึ่ง สิ่งที่มองไม่เห็น เป็นเพราะมันไม่มีอยู่หรือไร สิ่งที่ความทรงจำเราเฝ้าถนอมไว้ จะดำรงอยู่อย่างนั้นได้ตลอดไปหรือ?